Ăn gì để duy trì thanh xuân?

Đây là một số thực phẩm vừa bổ vừa ngon giúp bạn tăng cường sức khỏe và duy trì sự trẻ trung.

Quả bơ: Ngoài hàm lượng cao vitamin E, quả bơ cũng giàu chất chống ôxy hóa giúp bảo vệ da. Quả bơ hỗ trợ tái tạo các tế bào da mang lại cho bạn làn da tươi sáng.

 Ăn gì để duy trì thanh xuân?

Đậu: Các loại đậu hình trái cật giàu chất xơ và kali giúp giảm nồng độ cholesterol, qua đó giảm nguy cơ bệnh tim. Song lợi ích chính của các loại đậu là chúng giàu protein.

Sôcôla đen: Các loại sôcôla chứa ít nhất 70% cacao đều giàu protein và vitamin B. Thi thoảng cắn một miếng nhỏ sôcôla đen giúp đốt cháy chất béo đồng thời cải thiện da và tóc.

Súp lơ: Súp lơ là nguồn cung cấp chất xơ và vitamin C dồi dào không chỉ giúp kiểm soát cân nặng mà còn chống bệnh tim.

lo Ăn gì để duy trì thanh xuân?

Việt quất: Việt quất giàu vitamin C hỗ trợ lưu thông máu. Quả việt quất cũng chứa các khoáng chất giúp kiểm soát quá trình chống lão hóa.

viet quat Ăn gì để duy trì thanh xuân?

Theo ANTĐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *